Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • เผย “เลวี” ชวดย้ายโชว์เพลงแข้งในพรีเมียร์ลีกเพราะภูเขาไฟระเบิด

เผย “เลวี” ชวดย้ายโชว์เพลงแข้งในพรีเมียร์ลีกเพราะภูเขาไฟระเบิด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี หัวหอกตีนพระกาฬของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เคยเกือบจะได้ย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส อยู่รอมร่อ ทว่าสุดท้ายก็ต้องพลาดหวังไปหลังเกิดเหตุภูเขาไฟระเบิดในประเทศไอซ์แลนด์

“มาร์กา” สื่อชั้นนำของสเปน เผยว่า ย้อนหลังกลับไปในปี 2010 เลวานดอฟสกี กำลังจะเดินทางมาเยี่ยมชมสนามซ้อมของ แบล็กเบิร์น ที่ให้ความสนใจในตัวเขา ทว่าจากเหตุการณ์ภูเขาไฟเอยาฟยาลลาโจกุลล์ ของไอซ์แลนด์ระเบิด ซึ่งทำให้การจราจรทางอากาศของยุโรปกลายเป็นอัมพาตอยู่หลายสัปดาห์ ทำให้ “เลวี” ไม่สามารถเดินทางมายังอังกฤษตามคำเชิญของ “กุหลาบไฟ” ได้ ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายจาก เลช พอซนัน ไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ในปีเดียวกัน

“ถามว่า เรื่องนั้นมันจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของผมไหม? ไม่ต้องสงสัยเลยครับ บางทีถ้าผมได้คุยกับ แบล็กเบิร์น ผมก็คงจะอยู่ที่นั่นไปแล้ว” เลวานดอฟสกี เผย

ทั้งนี้นอกจาก แบล็กเบิร์น แล้ว รีล ซาราโกซา ทีมดังของสเปน ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่สนใจในตัว เลวานดอฟสกี ในช่วงเวลานั้นอยู่เช่นกัน และพร้อมจะจ่ายค่าตัว 4 ล้านยูโร (ราว 148 ล้านบาท) ให้กับ เลช พอซนัน อีกด้วย ทว่าสุดท้าย กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ก็เลือกย้ายไปสวมชุด “เสือเหลือง” และทำให้ ซาราโกซา ชวดโอกาสปิดดีลที่น่าจะกลายเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดตลอดกาลของพวกเขาไปอย่างน่าเสียดาย.คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

ภาพ REUTERS